Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Top 15 bức ảnh đẹp nhất trong tuần của giới thiết kế nhà, bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự đổi mới này

Bạn biết đấy, chúng ta vẫn quen với việc nhìn thấy những bức ảnh về kiến trúc nhà ở được đăng trên tạp chí hay ghi lại bởi các kiến trúc sư sẽ không có bất kỳ hình dáng của chủ nhân ngôi nhà hay cuộc sống sinh hoạt của họ. Nếu có chỉ là số ít, và người thường xuất hiện trong video hướng dẫn sử dụng lại chính là các kiến trúc sư.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, các nhiếp ảnh gia và kiến trúc sư đã biết biến hóa hơn, họ không chỉ trình bày thiết kế của mình độc mộc nữa và còn có thêm cả sự xuất hiện của con người. Trong 15 bức ảnh đẹp của giới thiết kế nhà tuần này, chúng ta sẽ thấy sự thay đổi đó trong toàn bộ các bức ảnh. Đây là các tác phẩm của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng như Luc Roymans, Adrien Williams và Fernando Schapochnik.

Top 15 bức ảnh đẹp nhất trong tuần của giới thiết kế nhà, bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự đổi mới này - Ảnh 1.

1. Bức ảnh về ngôi nhà hình chữ nhật của cặp vợ chồng trẻ làm người nhìn ấn tượng bởi sự đơn giản, chi tiết và phảng phất một nét đẹp truyền thống.

Top 15 bức ảnh đẹp nhất trong tuần của giới thiết kế nhà, bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự đổi mới này - Ảnh 2.

2. Ngôi nhà với tường bao được sử dùng toàn bộ gam màu trắng có những mảng miếng hình học khá bắt mắt. Một hồ nước xanh dương nổi bật tạo cảm giác thoải mái và hiện đại.

Top 15 bức ảnh đẹp nhất trong tuần của giới thiết kế nhà, bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự đổi mới này - Ảnh 3.

3. Khu vui chơi của các con được thiết kế trong nhà với các viên sỏi nhỏ trắng xinh. Mẹ và con có thể đi dạo hoặc vui đùa ngay chính tại khu vườn này.

Top 15 bức ảnh đẹp nhất trong tuần của giới thiết kế nhà, bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự đổi mới này - Ảnh 4.

4. Một thiết kế nhà hòa mình với thiên nhiên được chụp bởi chính những vị khách phượt tới tham quan. Họ có thể nghỉ ngơi ở trên võng hoặc tám chuyện, nấu nướng ngay phía bên ngoài hiên.

Top 15 bức ảnh đẹp nhất trong tuần của giới thiết kế nhà, bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự đổi mới này - Ảnh 5.

5. Cận cảnh tầm nhìn hùng vĩ từ ngôi nhà nằm trên cao của kiến trúc sư Adrien Williams. Chủ nhân ngôi nhà sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái nếu mỗi sáng thức dậy được ngắm cảnh thiên nhiên choáng ngợp tới mức này.

Top 15 bức ảnh đẹp nhất trong tuần của giới thiết kế nhà, bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự đổi mới này - Ảnh 6.

6. Hình ảnh 3 mẹ con trong thiết kế nhà cho những hộ dân ở vùng nhiệt đới ẩm. Hầu như các bức tường chắn đã được bỏ đi để giúp đón những cơn gió vào nhà nhiều hơn.

Top 15 bức ảnh đẹp nhất trong tuần của giới thiết kế nhà, bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự đổi mới này - Ảnh 7.

7. Tiếp tục là một thiết kế nhà có cảnh quan thiên nhiên bao quanh hùng vĩ. Việc để con người xuất hiện trong khung hình càng làm tôn lên sự hiện đại và xa hoa của ngôi nhà.

Top 15 bức ảnh đẹp nhất trong tuần của giới thiết kế nhà, bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự đổi mới này - Ảnh 8.

8. Một ngôi nhà ở vùng ngoại ô Mexico là nơi cuộc sống sinh hoạt đơn giản của hai bà cháu diễn ra. Nhờ hoạt động của con người xuất hiện trong bức ảnh, sự sinh động và gần gũi của ngôi nhà mới hiển hiện rõ như thế.

Top 15 bức ảnh đẹp nhất trong tuần của giới thiết kế nhà, bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự đổi mới này - Ảnh 9.

9. Ngôi nhà hiện đại này thuộc sở hữu của một cặp vợ chồng và 2 đứa con nhỏ. Họ thường đạp xe vui chơi vào mỗi cuối tuần. Đây chính là hình ảnh minh chứng rõ nét mà kiến trúc sư đã vô tình bắt được.

Top 15 bức ảnh đẹp nhất trong tuần của giới thiết kế nhà, bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự đổi mới này - Ảnh 10.

10. Từ một góc chụp sáng tạo kiến trúc sư bắt được hết cả kiến trúc của ngôi nhà và cuộc sống sinh hoạt khoa học, tiện ích của chủ nhân.

Top 15 bức ảnh đẹp nhất trong tuần của giới thiết kế nhà, bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự đổi mới này - Ảnh 11.

11. Một bể bơi thủy tinh mở không có tường bao gây cảm giác hứng khởi cho tất cả mọi người. Với những thiết kế này, việc xuất hiện con người khiến bức ảnh có thêm sự sống.

Top 15 bức ảnh đẹp nhất trong tuần của giới thiết kế nhà, bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự đổi mới này - Ảnh 12.

12. Một ngôi nhà cổ điển với mái che theo phong cách truyền thống trung hoa thời xưa, sân được phủ bằng đá trắng độc đáo. Tuy nhiên nội thất bên trong nhà vẫn vô cùng hiện đại đấy.

Top 15 bức ảnh đẹp nhất trong tuần của giới thiết kế nhà, bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự đổi mới này - Ảnh 13.

13. Một khoảng sân trước có bể bơi chính là nơi vui chơi và giảm stress của cả gia đình. Hình ảnh chú bé nhảy nước mới thấy hấp dẫn làm sao.

Top 15 bức ảnh đẹp nhất trong tuần của giới thiết kế nhà, bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự đổi mới này - Ảnh 14.

14. Một ngôi nhà nằm giữa thiên nhiên để chủ nhân của nó hòa mình vào cuộc sống yên bình, tĩnh lặng. Những cuộc nói chuyện, tâm tình sẽ thật ý nghĩa khi trong một khung cảnh lãng mạn như thế này.

Top 15 bức ảnh đẹp nhất trong tuần của giới thiết kế nhà, bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự đổi mới này - Ảnh 15.

15. Ngôi nhà có thiết kế mới mẻ với cửa kính lớn thay thế toàn bộ tường. Màu trắng tinh ở tường giúp tạo phong cách hiện đại, cùng với đó, phần mái hiên rộng lớn cũng là nơi các loài động vật nằm ểnh ương phơi nắng cả ngày dài.

Theo Archdaily

0 nhận xét:

Đăng nhận xét